Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

SƠ LƯỢC ĐÁ KHẢI MINH

Với xu hướng kết hợp giữa hiện đại với truyền thống, đá trang trí tự nhiên đang là một trong những lựa chọn không thể thiếu của những nhà thết kế. Đá lát sân vườn mang thương hiệu Đá Khải Minh đang là nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường Đà Nẵng, đặc biệt là những công trình lớn như CT Toà án TP Đà Nẵng, Khách sạn MoonLight, Khách sạn Quý Phương Bắc, CT Lưới Điện....

Đá Khải Minh cung cấp nhiều loại đá lát sân vườn với kích thước và màu sắc đa dạng, đặc biệt cung cấp đá theo nhiều quy cách khác nhau, mang lại nét mới lạ cho sân vườn của bạn.

Resort P&I Pulchra do P&I Enteprise Nhật Bản xây dựng và khánh thành vào năm 2013. Khải Minh ký hợp đồng cung cấp hơn 1600mv đá lát sân màu xanh quanh các hồ bơi. Ngoài ra Khải Minh cung cấp đá sân vườn, keo dán gạch ốp phần mái cho công trình.


Hình ảnh: CT Resort P&I Pulchra

Khách sạn Quý Phương Bắc ( Northern Hotel ) được hoàn thành năm 2013.  Khải Minh ký hợp đồng cung cấp đá mosaic, đá trắng marble ốp sảnh, đá mây trắng ốp khu vực hồ bơi, đá xanh lát nền vỉa hè và một số loại khác. Ngoài ra Khải Minh cung cấp sản phẩm keo dán Kelas cho các hạng mục ốp đá trên.

Hình ảnh: CT Khách sạn Northern Hotel

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty Cổ Phần Khải Minh An
Địa chỉ: 36 Trần Bình Trọng - Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 6251 152 - 6251 668
email: dakhaminh@gmail.com - website: dakhaiminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét